22/12/16

Các trường học ở vùng lũ lùi ngày thi học kỳ I sau 1 tuần

Sau khi Bộ GD&ĐT ra văn bản cho phép Sở GD&ĐT chủ động và linh hoạt thực hiện kế hoạch năm học 2016-2017 nhằm tạo thuận lợi cho học sinh và giáo viên các trường vùng lũ, ngày 20.12, Sở GD&ĐT đã chỉ đạo trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố và hiệu trưởng các trường THPT có kế hoạch dạy bù để đảm bảo chương trình theo quy định.


Riêng việc tổ chức thi học kỳ I, các trường bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, tùy tình hình trường lớp thực tế, có thể tiến hành chậm hơn 1 tuần so với quy định trong Công văn số 1902 của Sở GD&ĐT về việc hướng dẫn tổ chức kiểm tra học kỳ và đánh giá, xếp loại học sinh trung học năm học 2016 – 2017 (theo Công văn số 1902, từ tuần này, các trường học trong toàn tỉnh đã bắt đầu tổ chức thi học kỳ I).

Thời gian qua, lũ lụt đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc giảng dạy của nhiều trường học trong tỉnh. Đến ngày 21.12, toàn bộ học sinh các trường thuộc địa bàn 2 xã Phước Hòa, Phước Thắng (huyện Tuy Phước) vẫn chưa thể đến trường.



Nguồn Báo Bình Định

Bình Luận

1 nhận xét so far

VTB Iron Dog teeth from the Tohmeys Razor - T-Bone
This is the Iron Dog teeth from the Tohmeys Razor, for titanium 3d printing a titanium framing hammer nice quality, just get ready for a high quality bite! fallout 76 black titanium This is one of the ford edge titanium 2021 many ford transit connect titanium unique Iron Dog teeth


EmoticonEmoticon